xem boi co phai me tin hay khong

Góc giải mã: Xem bói có phải mê tín hay không?

Cuộc sống ngày nay với nhiều toan tính và mong cầu hạnh phúc nên nhiều người thường có tâm lý muốn biết được tương lai để thuận buồm xuôi gió và chủ động trong công việc cuộc sống. Mời các bạn cùng W88MALAY tìm hiểu xem có phải xem bói có phải mê tín hay không nhé?

XEM BÓI CÓ PHẢI MÊ TÍN HAY KHÔNG?

Như bạn thấy, các môn bói toán, xem tướng, phong thủy nói chung, thực sự có thể tính ra được số phận con người, người ta thường gọi là tiên tri, xong bản chất là các môn này tính toán ra được “Nhân quả tội phước” trong quá khứ của một người.

Xem bói có phải mê tín hay không? Nếu các môn này chỉ là mê tín, thầy nào phán cũng sai bét, thế thì chắc chắn không thể tồn tại mấy nghìn năm qua, lại còn phát triển vô cùng phong phú, tinh vi và chuyên nghiệp đến vậy.

XEM BÓI ĐÃ BIẾN ĐỔI RA SAO?

Xem bói có phải mê tín hay không? Xem bói kỳ thực bản chất của nó chính là để mỗi con người có thể biết được số mệnh của mình, rằng mọi sự trên đời chúng ta gặp phải là kết quả của duyên số. Nó nhằm mục đích hướng con người đến với cái thiện, tích thiện để có được đời sống sau này an vui, hạnh phúc.

Và những người xem bói được họ là những người có số ăn lộc của Thánh thần, hoặc một thế lực tâm linh nào đó. Họ có khả năng nhìn bàn tay, tướng mặt, ngày sinh… để đọc được số mệnh của con người

xem boi co phai me tin hay khong
Xem bói có phải là mê tín hay không?

Họ sẽ dựa vào đó để thấy được quá khứ, tương lai của một người hay cả một đất nước.Và những khả năng kỳ lạ này đã được cả thế giới công nhận.

Ấy vậy mà ngay này xem bói đang bị con người lợi dụng để kinh doanh, kiếm tiền bất chấp những gì mình nói là đúng hay sai, chỉ cần có người tin là họ có tiền. Chính vì vậy mà bản chất tốt đẹp của nét văn hóa này trong phút chốc bị thay đổi, con người vì quá tin mà nhiều khi thành mê tín lúc nào không hay.

CÓ BAO NHIÊU KIỂU BÓI TOÁN?

Đầu tiên ta cần chia ra 2 trường phái bói toán:

  • Một là các môn bói toán dựa trên ngày- giờ- tháng- năm sinh của một người ( hay một vật)
  • Hai là các môn bói toán dựa trên những yếu tố biến đổi liên tục, như thuật xem Tướng, các môn Chiêm bốc gieo quẻ, quan sát phong thủy, địa lý, giải điềm báo… Trong đó, các yếu tố: tướng mạo của một người, hay nhà cửa, nơi sinh sống, các điềm báo, thiên tượng … đều không ngừng biến động, hễ nhân quả thay đổi, là chúng cũng sẽ thay đổi theo.
co bao nhieu kieu boi toan
Có bao nhiêu kiểu bói toán?

BÓI TOÁN DỰA VÀO NGÀY GIỜ THÁNG NĂM SINH

Xem bói có phải mê tín hay không? Lá số Tử Vi nói riêng, cũng như kết quả tính toán của các môn bói toán dựa theo ngày giờ sinh nói chung, là một bản tổng kết đơn giản về phước tội quá khứ nhiều kiếp qua.

Ưu điểm:

Xem bói có phải mê tín hay không? Các môn này diễn giải nhân quả tội phước quá khứ theo kiểu công thức âm dương, ngũ hành, cung mệnh …. thôi, chứ cũng không được như những người có Túc Mạng Thông như Đức Phật, hay các đệ tử Phật, nói rõ ra là tiền kiếp tạo nghiệp gì, làm phước gì mà kiếp này ra như thế.

Tức là nhiều kiếp qua, tổng số phước và tội của người đó, đan xen nhau, hay bù trừ cho nhau xong, thành ra Nghiệp báo như thế nào, quyết định trong kiếp này người đó sẽ được hưởng những phước gì, chịu những nghiệp gì, tiền tài, danh vọng, hôn nhân, tính cách ra sao v.v… thì bói toán tính ra được phần kết quả.

Hạn chế:

Song lại không biết được phần nguyên nhân. Vì sao, vì nghiệp gì, phước gì mà ra kết quả như thế, bói toán không biết được. Và thêm điểm mấu chốt là, Tử Vi – và các cách bói toán dựa theo ngày giờ sinh, không tính ra được là nếu kiếp này, nếu người đó tiếp tục tạo thêm phước – hoặc gây thêm tội, thì cuộc sống sẽ thay đổi như thế nào?

Vì khi một người trong hiện tại, tạo phước lớn, hay gây ra tội nặng, thì nhân quả Nhân quả tội phước lập tức sẽ thay đổi. Hoặc tạo thật nhiều việc thiện lành, tạo nhiều công đức lớn, thì nghiệp chướng sẽ được tiêu trừ, không còn bị tai ách như trong Tử Vi đã tiên đoán, và mọc thêm ra những phước báo tốt lành như giàu sang, thành đạt, may mắn.

👉👉 Hướng dẫn cách xem bói tuổi vợ chồng chính xác

Chẳng hạn, Tử Vi cho biết rằng người này cả đời không thể có con. Tuy nhiên, anh ta gặp một vị cao tăng, khuyên thường xuyên phải phóng sinh. Anh ta nghe theo, nhiệt tình thực hành phóng sinh liên tục vài năm. Cuối cùng vẫn sinh được quý tử.

Không phải Từ Vi tính sai, mà do anh ta tạo phước, khiến nghiệp cũ tiêu trừ, phước mới tăng thêm, số mệnh đã được sửa lại.

Chính vì vậy, Tử Vi – và các cách bói toán dựa theo ngày giờ sinh chỉ tính được quá khứ, chứ không tính được sự sửa chữa số mệnh trong hiện tại và tương lai.

Xem bói có phải mê tín hay không? Tóm lại, Tử Vi – bói toán dựa theo ngày giờ sinh chỉ tính được phần vốn liếng tội phước quá khứ, chứ không tính được sự thay đổi Tội – Phước mà người đó tạo ra trong kiếp hiện tại.

Dựa vào những thông tin trên của W88MALAY chắc các bạn cũng tự mình xem xét thử xem bói có phải mê tín hay không rồi chứ. Tin hay không mọi thứ tùy thuộc vào chính những việc bạn làm chứ không phải do ai khác. Đức năng thắng số.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *