Xem tướng tai đàn ông

Xem tướng tai đàn ông – Đoán vận mệnh giàu sang hay bần hàn?

Xem tướng tai đàn ông như thế nào là chuẩn nhất bạn đã biết chưa? Cũng giống như các bộ phận khác như mắt, mũi, miệng… tướng tai của người đàn ông cũng cực kỳ quan trọng trong nhân tướng học. Nhìn tướng tai bạn có thể biết được tính cách, tình cảm, vận mệnh của bản thân mình. Cùng W88MALAY tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết này nhé!

1. Tướng đàn ông tai nhỏ

Tướng tai nam giới mà nhỏ là người không có khí phách, không có tầm nhìn sâu rộng trong xã hội. Đặc điểm tướng tai nhỏ là tướng tai nhỏ và thấp hơn so với mắt. Những người này đa phần chỉ thích những chỗ yên tĩnh không gây ồn ào. 

Họ là những con người thích khám phá những điều mà bản thân cảm thấy hứng thú. Bên cạnh đó, họ sống theo xu hướng thu mình lại trong chính vỏ ốc của chính mình để tận hưởng niềm vui cô độc. Chính vì thế những người này có rất ít mối quan hệ trong xã hội.

2. Đàn ông tai toXem tướng tai đàn ông

Người sở hữu tướng tai to đa phần là những con người có tính khí phách hùng mạnh. Tướng tai to thường có đặc điểm như tai rộng và cao hơn so với mắt. Kích thước của đôi tai có thể nói lên được sự mạnh mẽ và vĩ đại bên trong con người của họ.

Xem tướng tai người đàn ông này cho thấy họ là con người vô cùng thông minh, rất linh hoạt trong mọi vấn đề. Đặc biệt họ có lời ăn tiếng nói vô cùng tốt, bởi vậy hình thành được rất nhiều mối quan hệ trong xã hội. 

Trong cuộc sống của những người này không phải lo về tiền bạc và của cải. Nếu bạn là người đang sở hữu tướng tai to thì bạn là người rất may mắn.

Đàn ông tai to - Xem tướng tai đàn ông
Đàn ông tai toXem tướng tai đàn ông

3. Tướng tai dơi

Xem tướng tai đàn ông với hình dáng tai dơi thường là những người rất bảo thủ, chuyên làm trái những ý chỉ dẫn của người khác. Đặc điểm của tướng tai dơi vành tai cao, to và nhọn như ngọn lửa cháy, vành tai hơi vểnh ra phía trước. Những người này họ cũng rất thông minh, tuy nhiên tính cách của họ không thể sửa đổi.

Trong hôn nhân họ là người khó dữ được một cuộc hôn nhân bền vững. Cái tôi của người này quá cao nên thường xảy ra mâu thuẫn vợ chồng. Tóm lại những người có tướng tai dơi thì không bao giờ làm được trò trống gì cả.

4. Tướng tai cong tròn phú quý

Đặc điểm của tướng tai cong là tai có vành hình vòng cung hơi công xuống. Người có tướng tai này thường có cuộc sống tốt đẹp, gặp nhiều thành công lớn. Ngoài ra họ là những con người khá nhã nhặn, được hưởng nhiều tài lộc, giàu sang phú quý. Cuộc sống hôn nhân của họ luôn đầm ấm và hạnh phúc, con cháu rất nhiều.

>>Xem thêm: Môi cá trê là gì? Người có môi cá trê tướng số ra sao? <<

5. Tai cụpXem tướng tai đàn ông

Tướng tai cụp thường có hình dáng đôi tai mỏng, vành tai cụp xuống và hơi vểnh ra phía trước. Điều này nói lên số phận của những con người này khá bấp bênh. 

Họ phải trải qua một cuộc sống nghèo khổ, làm lụng cật lực vất vả cũng không thấy dư giả nhiều. Cuộc sống gia đình cũng phải chịu nhiều cảnh đau thương mất mát, con cháu không được bao nhiêu.

6. Tướng tai tròn thông minh

Tướng tai tròn hay còn được người đời gọi là tướng tai hình ngọn cờ. Người sở hữu tướng tai tròn thường là những người rất thông minh. Tướng tai tròn có hình dạng tướng tai tròn, vành tai rộng và tròn đều. 

Tướng tai của những người này vốn là đã có tướng tai trời sinh có trí tuệ tài ba. Bên cạnh họ luôn được sự giúp đỡ của người khác và luôn có địa vị cao trong xã hội.

Xem tướng tai đàn ông - Tai tròn
Xem tướng tai đàn ông – Tai tròn

7. Đàn ông tai chuột – Xem tướng tai đàn ông

Người có tướng tai chuột thường có những đặc điểm nhận dạng như hình dạng tai nhỏ và hơi nghiêng, vành tai nhỏ bóp chắt chứ không nở rộng ra. Qua vẻ bề ngoài của tướng tai chuột chúng ta có thể biết được vận mệnh của những người nay. Họ là những con người gặp nhiều sóng gió trong cuộc sống của họ.

Người sở hữu tướng tai chuột thường có miệng mồm sắc bén chuyên lừa lọc người khác, tính cách quậy phá. Chính về thế những người này thường bị người khác xa lánh không muốn tiếp xúc. 

Cuộc sống của những người này không được may mắn, bần hàn nghèo khổ. Những người này dù có làm việc gì cũng không thể thay đổi vận mệnh bởi vì trong người họ luôn có thói quen trộm cắp. 

8. Tai nhọn – Xem tướng tai đàn ông

Xem tướng tai của đàn ông rất chú trọng đến hình thái bên ngoài của đôi tai, đặc biệt với người có tướng tai nhọn. Những người có tướng tai nhọn thường là những người vô cùng cọc tính. Trái lại, họ rất biết cách yêu thương và chăm sóc với những người mà mình yêu thương. 

Đặc biệt họ là những người thích sống theo kiểu phá cách, không thích cuộc sống phải bị gò bó. Trong cuộc sống những người này rất nghèo khổ tuy nhiên họ vẫn hài lòng vì bản thân khác biệt và làm chủ được chính mình.

9. Tướng tai lật ngửa

Phải chăng bạn đang muốn biết tướng tai lật ngửa của mình có ý nghĩa như thế nào và vận mệnh ra sao. Hình dạng của tướng tai lật ngửa là phần vành tai ngửa về phía sau, nhìn từ phía trước tới thì sẽ không thể thấy được vành tai.

Đối với những người đang sở hữu tướng tai lật ngửa thì vận mệnh của người này cũng khá bấp bênh. Họ là những con người rất bướng, thích sĩ diện và luôn cho mình là đúng. Ngoài ra trong cuộc sống của họ toàn là những thứ bị lật ngửa vì vậy họ rất dễ bị lừa dối và lợi dụng.

10. Vành tai mỏng – Xem tướng tai đàn ông

Đây là loại tướng tai đàn ông có cuộc sống rất vất vả, bệnh tật đầy người. Tướng tai mỏng có hình dáng vành tai mỏng, lỗ tai nhỏ và vành tai hơi vểnh ra. Những người này sống ít nhận được sự giúp đỡ từ người khác, luôn phải tự lực gánh sinh. 

Cuộc sống gia đình không được theo ý nguyện, chịu nhiều đau thương mất mát. Những người này cũng không giỏi về giao tiếp cho nên có rất ít mối quan hệ. Suy cho cùng những người tướng tai mỏng sống cuộc sống nghèo hèn và cô độc đến già. 

Vành tai mỏng - Xem tướng tai đàn ông
Vành tai mỏng – Xem tướng tai đàn ông

11. Tạo hình dái tai Phật

Bạn đang sở hữu tướng tai phật thì quả thực là một điều rất tốt. Đặc điểm để nhận biết được tướng tai phật là dái tai chảy dài đến vai, vành tay cao hơn mắt, tai rất to và màu sắc rất sáng. Những người này có trí tuệ thông minh hơn người, thường là người sống rất có quyền uy. 

Họ làm gì củng được phật phù hộ, bởi vậy rất may mắn trong cuộc sống và công việc dễ thăng tiến. Cuộc sống của họ luôn ấm no hạnh phúc, giàu sang phú quý, mọi chi phí chi tiêu không phải lo toan. 

12. Tướng tai vểnh – Xem tướng tai đàn ông

Nếu bạn đang sở hữu dáng tai vểnh thì chắc chắn bạn đang rất tò mò không biết tướng tai của mình ảnh hưởng đến bản thân như thế nào. Đặc điểm của tướng tai vểnh là tướng tai hơi vểnh về phía trước như kiểu vểnh ra đón gió. Tướng tai vểnh thường có thể vểnh ra phía trước hoặc vểnh ra phía sau hay có thể là vểnh lên trên.

13. Tướng tai tam giác

Xem tướng tai đàn ông hình tam giác chứng tỏ bạn thuộc tuýp người nhẹ nhàng, dễ hòa đồng và luôn hào phóng. Bởi vì bạn rất sợ phải sống với sự cô đơn nên luôn yêu mến và thích tâm sự cùng bè bạn. Khi bắt gặp vấn đề khó khăn, bạn sẽ không ngồi yên một chỗ mà luôn chủ động tìm ra cách để giải quyết tốt nhất. 

Qua bài viết về cách xem tướng tai đàn ông ở trên, W88MALAY hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích nhất. Mong rằng bạn đã thấy được một vài điểm về bản thân thông qua dáng tai của mình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *